Điểm khác nhau cơ bản giữa sneaker và giày thể thao. Nên chọn loại nào?

Add a review

Descriptions

Khi “search Google”, bạn dễ dàng bắt gặp những hình ảnh giày thể thao trong khi lại tìm kiếm giày sneaker. Vậy chúng đều là một ư? Nhưng tại sao không dùng một từ để gọi mà phải tách riêng 2 từ là “sneaker” và “giày thể thao”. Chúng khác hay giống nhau thế nào, hãy cùng Luxury Boutique tìm hiểu nhé!

Sneakers

Là những đôi giày được làm ra để sử dụng thường xuyên trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta, bạn có thể mang chúng dưới bất kì mục đích nào. Cho dù ở một bữa tiệc hay thậm chí là đi đến văn phòng làm việc, bạn cũng đều có thể dùng item này. Cái tên sneaker được dùng để miêu tả về loại giày với phần đế được làm từ cao su hoặc các chất liệu tổng hợp và phần trên được làm từ da hay vải tổng hợp. Màu sắc, thiết kế của chúng rất đa dạng và phong phú, giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn.
Sự khác nhau giữa sneaker và giày thể thao - ảnh 1

Sự khác nhau giữa sneaker và giày thể thao - ảnh 2

Giày thể thao

Còn những đôi giày thể thao được làm ra để phục vụ cho các mục đích chính yếu như chạy bộ hay chơi các môn thể thao như đá banh, bóng rổ,…, nhưng mọi người hầu như không hề thấy khó chịu khi mang chúng mỗi ngày. Những đôi giày thể thao được thiết kế có phần lót đệm ở phía trong chúng để làm chân bạn thoải mái hơn. Ngày nay, một vài công ty sản xuất đã bắt đầu tạo ra các giày thể thao có cấu hình giống như những đôi sneaker. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể sử dụng giày thể thao như giày sneaker cho nhiều mục đích khác nhau.
Sự khác nhau giữa sneaker và giày thể thao - ảnh 3

Sự khác nhau giữa sneaker và giày thể thao - ảnh 4

Nên chọn sneaker hay giày thể thao?

Tùy vào nhu cầu và gu thời trang của bản thân mà bạn có thể sắm cho mình loại giày nào yêu thích. Nhưng để phát huy hết khả năng và tính lâu bền của nó, việc chọn mỗi loại giày phù hợp với mỗi mục đích khác nhau là điều bạn cần ưu tiên hơn cả.
Sự khác nhau giữa sneaker và giày thể thao - ảnh 5
Nếu bạn là nam và thích tập gym, đặc biệt là nâng tạ, bạn nên chọn giày Adidas Performance Powerlift 2 – một đôi giày thể thao có khả năng chịu trọng tải nặng và sử dụng chất liệu da tổng hợp bền nhẹ.

Sự khác nhau giữa sneaker và giày thể thao - ảnh 6

Sự khác nhau giữa sneaker và giày thể thao - ảnh 7
Khi đi chơi Trung Thu thì một đôi sneaker Converse Chuck II Shield Canvas là cực kì phù hợp với bạn.
Đến với Luxury Boutique, bạn không những được tha hồ lựa chọn những mẫu giày mới nhất, hot nhất trên thế giới với giá ưu đãi, mà còn nhận được sự hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình từ chúng tôi để có thể khoác lên mình một outfit hoàn hảo nhất.
Share on Tumblr

Similar Products

5828490854545154902

Add a review

TOP
liên hệ